Datblygwyd ein gwerthoedd a’n hymddygiad gennym ni, sef yr unigolion sydd wedi dod ynghyd i ffurfio AaGIC.
Maent yn cofnodi’n glir sut y byddwn yn ymddwyn; sut y byddwn yn trin eraill; sut y byddwn yn gweithio; a sut y byddwn yn cefnogi ein cydweithwyr ym maes gofal iechyd i sicrhau bod pobl Cymru yn cael gofal iechyd o’r radd flaenaf.
Maent hefyd yn cofnodi sut na fyddwn yn ymddwyn, a pha ymddygiad a fydd yn annerbyniol i ni.
Byddwn yn:
- gwrando’n astud – gwneud amser i wrando a chlywed syniadau pawb, ac ymateb iddynt
- ceisio deall safbwyntiau gwahanol, a gweld pethau o safbwynt pobl eraill
- herio mewn modd adeiladol a gwrthrychol, ac ymdrin ag anghydfod yn gyflym ac yn barchus, gan gynnal urddas pobl
- parchu arbenigedd pobl eraill, ac ymddiried mewn pobl i gyflawni eu swyddi
- cymryd cyfrifoldeb personol dros ein gweithredoedd, a magu hyder i gyfaddef pan fyddwn yn gwneud camgymeriadau ac ymddiheuro am hyn
- trin pobl yn deg ac yn gyfiawn, yn unol â’u hanghenion
- gwerthfawrogi pob gwahaniaeth, ac nid dim ond cefndiroedd, profiad, a sgiliau proffesiynol.
Ni fyddwn yn:
- caniatáu i heriau, neu wahaniaeth barn, fynd yn bersonol
- ymddwyn mewn ffordd y gellid ei hystyried yn fwlio
- eithrio eraill
- ymddwyn mewn ffordd y gellid ei hystyried yn niweidiol
- dangos ffafriaeth
- tra-arglwyddiaethu ar drafodaethau neu ddulliau gweithredu
- goddef hiliaeth neu unrhyw fath arall o wahaniaethu.
Byddwn yn:
- ceisio canfod, cydnabod, a gwerthfawrogi’r wybodaeth, y sgiliau a’r profiad sydd gan eraill o fewn AaGIC ac ar draws ein holl randdeiliaid
- croesawu cyfraniadau gan gydweithwyr a phartneriaid
- gweithio’n galed dros ein gilydd, rhoi o’n gorau p’un a ydym yn arwain neu’n cefnogi gwaith;
- cydweithio
- agored a thryloyw, gan weithio tuag at amcanion cyffredin
- cael hwyl.
Ni fyddwn yn:
- cadw gwybodaeth berthnasol yn ôl
- anghofio cyfathrebu â’n gilydd
- dangos diffyg teyrngarwch tuag at ein gilydd ac AaGIC
- gweithio’n gaeth ar sail ffiniau diffiniedig.
Byddwn yn:
- craedigol, chwilfrydig, a blaengar;
- herio’r status quo, ac awgrymu atebion adeiladol
- mabwysiadu dull cadarnhaol o ymdrin â heriau a phroblemau
- hyrwyddo dulliau arloesi a gwella hyddysg i gleifion, staff, a dysgwyr
- grymuso staff, timau, a phartneriaid drwy roi’r sgiliau iddynt wella
- ceisio, ac ymateb i, adborth gan gleifion, dysgwyr, staff, a phartneriaid
- trafod a dathlu llwyddiant
- wynebu ein camgymeriadau, a dysgu ohonynt
- canolbwyntio ar "pam" - y pwrpas, a’r canlyniad
- creu ac amddiffyn amser a lle i fyfyrio a gwerthuso.
Ni fyddwn yn:
- ymddwyn mewn ffordd negyddol neu “methu gwneud”
- bod yn amddiffynnol wrth herio ffyrdd presennol o weithio
- meddwl mai ni sy’n gwybod orau
- caniatáu i rwystrau atal gwelliannau
- beio eraill am gamgymeriadau.