Bydd cyfle i gynrychiolwyr fynychu dau o'r gweithdai a nodir isod yn ystod prynhawn y gynhadledd (un am 13:15 – 14:30 a'r llall am 15:00 – 16:15).
Cyn y gynhadledd, gofynnwyd i’r cynrychiolwyr nodi’r gweithdai yr hoffent fynychu. Yna dyrannwyd gweithdai ar sail y cyntaf i'r felin yn unol â'r dewisiadau hyn. Mae nifer cyfyngedig o leoedd ym mhob gweithdy ac felly gofynnir i'r cynrychiolwyr sicrhau eu bod ond yn mynychu'r gweithdai y maent wedi'u dewis.
|
|
|
Gwella Ansawdd - Deall data, gan gynnwys ei ddefnydd mewn Prosiectau Gwella Ansawdd (QIP), cylchoedd Cynllunio-Gwneud-Astudio-Gweithredu (PDSA) a chreu siartiau rhedeg
Hwyluswyr:
Amcan(ion):
Disgrifiad: Mae'r sesiwn hon yn bwriadu cyflwyno mathau o ddata i'r cynrychiolwyr, gan gynnwys deall y gwahaniaeth rhwng data statig a pharhaus. Bydd hefyd yn trafod pwysigrwydd dewis y math cywir o ddata i'w ddefnyddio mewn QIP a'i ddefnydd ar gyfer cyfathrebu.
Bydd y sesiwn yn mynd i'r afael â sut mae QIP yn wahanol i archwiliad a bydd yn cynnwys creu siartiau rhedeg i gynorthwyo dealltwriaeth o effeithiau cylchoedd PDSA ar y siartiau rhedeg. Bydd yn sesiwn ryngweithiol a bydd yn cynnwys cynrychiolwyr yn cymryd rhan mewn grwpiau.
Wedi'i anelu at: Y rhai sy'n newydd i QIP neu sydd â rhywfaint o ddealltwriaeth sylfaenol o beth yw QIP. Mae wedi'i anelu'n bennaf at lefel dechreuwyr / canolradd. Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Addysgu a hwyluso dysgu (Maes Fframwaith 3) |
|
|
|
|
|
|
|
Cynorthwyo meddygon preswyl gyda'u cynllunio gyrfa
Hwylusydd: Sally Blake, Rheolwr Achosion, yr Uned Cymorth Proffesiynol, AaGIC
Amcan(ion):
Disgrifiad: Bydd y gweithdy hwn yn archwilio'r cyd-destun ehangach y mae preswylwyr yn dilyn eu gyrfaoedd ynddo a'r dewisiadau a'r problemau y gall hyn eu hachosi, yn enwedig mewn tirwedd gweithlu meddygol sy'n newid. Byddwn yn archwilio modelau a dulliau sefydledig o gynllunio gyrfaoedd meddygol er mwyn helpu cyfadrannau i ymateb i anghenion cymorth gyrfaoedd, gan weithio gyda senarios cyffredin. Bydd ystod amrywiol o adnoddau gwybodaeth yn cael eu rhannu a bydd rôl Uned Cymorth Proffesiynol (PSU) AaGIC yn cael ei hamlygu.
Wedi'i anelu at: Hyfforddwyr o bob lefel o brofiad.
Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Arwain datblygiad personol a phroffesiynol (Maes Fframwaith 6) |
|
|
|
|
|
|
|
Grymuso a Chynorthwyo Meddygon Preswyl Niwrowahanol
Hwyluswyr:
Amcan(ion):
Disgrifiad: Bydd y gweithdy hwn yn archwilio niwrowahaniaeth a gofnodir yn gyffredin mewn meddygon preswyl. Byddwn yn archwilio cryfderau pob cyflwyniad a'r meysydd a nodwyd fel anghenion cymorth. Trwy drafodaeth yn seiliedig ar achosion bydd y cyfranogwyr yn dysgu sut i harneisio priodoleddau niwrowahaniaeth a sut i nodi addasiadau rhesymol y gellir eu defnyddio yn yr amgylchedd clinigol a hyfforddi i gynorthwyo meddygon preswyl i ffynnu.
Wedi'i anelu at: Hyfforddwyr o bob lefel o brofiad.
Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Cynorthwyo a monitro cynnydd addysgol (Maes Fframwaith A) |
|
|
|
|
|
|
|
Darparu Adborth Effeithiol – Cyd-destun, Cynnwys, Sgwrs a Chydymdeimlad
Hwylusydd: Esther Lomas - Cyfarwyddwr Addysg a Hyfforddiant Gofal Sylfaenol a Chymunedol Aml-broffesiynol, AaGIC
Amcan(ion):
Disgrifiad: Mae adborth o ansawdd uchel yn un o'r dulliau mwyaf pwerus ar gyfer datblygu cymhwysedd clinigol, ond mae llawer o hyfforddwyr yn ei chael hi'n anghyfforddus, yn enwedig pan fydd sgyrsiau'n heriol. Bydd y gweithdy rhyngweithiol hwn yn rhoi’r sgiliau a’r hyder i hyfforddwyr meddygol i roi adborth sy’n adeiladol, yn canolbwyntio ar y dysgwr, ac yn effeithiol, hyd yn oed mewn sefyllfaoedd anodd. Bydd cyfranogwyr yn archwilio beth sy'n creu amgylchedd adborth diogel a chynhyrchiol, yn ymarfer defnyddio modelau strwythuredig i roi adborth clir a gweithredadwy, ac yn datblygu strategaethau ar gyfer rheoli ymatebion emosiynol neu amddiffynnol. Bydd senarios hyfforddi clinigol realistig yn darparu cyfleoedd ymarfer dilys, tra bydd trafodaethau mewn grwpiau bach yn helpu i atgyfnerthu’r dysgu.
Wedi'i anelu at: Hyfforddwyr o bob lefel o brofiad. Darperir deunydd ysgogi ar wahanol lefelau o brofiad i sicrhau digon o her i bob cynrychiolydd.
Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Gwella dysgu drwy asesu (Maes Fframwaith 4) |
|
|
|
|
|
|
|
Hyfforddiant Llai nag Amser Llawn – Yr Uchafbwyntiau a’r Isafbwyntiau
Hwyluswyr:
Amcan(ion):
Disgrifiad: Yn y gweithdy rhyngweithiol hwn, byddwn yn adolygu polisi LTFT AaGIC yn fyr ac yna'n ei ddefnyddio i'w gymhwyso i broblemau bywyd go iawn gyda rheoli rhaglenni a senarios hyfforddi.
Wedi'i anelu at: Hyfforddwyr o bob lefel o brofiad.
Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Addysgu a dysgu wedi ei hwyluso (Maes Fframwaith 3) |
|
|
|
|
|
|
|
Cynorthwyo Iechyd Meddwl yn y Gweithle
Hwylusydd: Thomas Kitchen, Anesthetydd Ymgynghorol (Bwrdd Iechyd Prifysgol Caerdydd a'r Fro) / Cyd-Gyfarwyddwr Canopi Amcan(ion):
Disgrifiad: Yn gyntaf, peidiwch â gwneud niwed.
Mae deall sut y gallwn feithrin ein “cyfanrwydd” a darparu cefnogaeth a chymorth i’n cydweithwyr sy’n sâl yn hanfodol i’n galluoedd i ofalu am eraill. I'r perwyl hwn, rhaid inni barhau i ymdrechu i ddileu'r stigma sy'n gysylltiedig ag afiechyd meddwl a phresenoliaeth ar draws ein proffesiwn.
Felly, gadewch i ni siarad amdano…. yn y sesiwn hon byddwn yn archwilio cysyniadau cymorth cyntaf iechyd meddwl, sut a phryd y gallai'r rhain ein cynorthwyo i ddatblygu mannau diogel personol a thîm, ac i ystyried ble a sut y gallwn gynorthwyo unigolion sydd angen mwy o help nag y gallwn ei ddarparu.
Wedi'i anelu at: Hyfforddwyr o bob lefel o brofiad.
Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Cynorthwyo a monitro cynnydd addysgol (Maes Fframwaith 5) |
|
|
|
|
|
|
|
Effaith trais ac ymddygiad ymosodol yn y gweithle ar feddygon preswyl
Hwylusydd: Rowena Carter, Seiciatrydd Cyswllt Ymgynghorol ac Arweinydd Gofal Critigol, Ysbyty Coleg y Brenin / Cyfarwyddwr Rhaglen Hyfforddi, Ysgol Seiciatreg Llundain
Amcan(ion):
Disgrifiad: Mae'r gweithdy rhyngweithiol hwn yn defnyddio canlyniadau arolygon, themâu o grwpiau ffocws ac astudiaethau achos i ddeall effaith trais ac ymddygiad ymosodol yn y gweithle ar feddygon mewn hyfforddiant ôl-raddedig. Gyda'n gilydd rydym yn archwilio llwybrau syml y gellir eu datblygu a'u gweithredu'n lleol i gynorthwyo hyfforddeion yn well yn dilyn trais ac ymddygiad ymosodol yn y gweithle, gyda'r nod o liniaru'r effaith. Rydym hefyd yn ystyried achosion arbenigol, fel stelcio a thystion i drais. Ar y diwedd byddwn yn trafod amgylchedd gwaith y GIG yn ei gyfanrwydd a sut i gynorthwyo eraill mewn rôl fugeiliol.
Bydd y gweithdy hefyd yn rhoi trosolwg o rai o'r adnoddau a'r offer sydd ar gael i gynorthwyo datblygu arweinyddiaeth a diwylliannau tosturiol.
Wedi'i anelu at: Hyfforddwyr o bob lefel o brofiad.
Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Sefydlu a chynnal amgylchedd ar gyfer dysgu (Maes Fframwaith 2) |
|
|
|
|
|
|
|
Hyfforddi'r Genhedlaeth Nesaf Hwylusydd: Tom Yapp, Cyfarwyddwr yr Ysgol Sylfaen, Deoniaeth Feddygol, AaGIC
Amcan(ion):
Disgrifiad: Ydych chi'n defnyddio TikTok? Sut ydym ni, neu a ddylem ni, ddysgu yn 2025? Yn y sesiwn hon, byddwn yn archwilio'r her o ddysgu i fod yn feddygon yfory, heddiw. Sut ydym ni'n hwyluso hyn – wyneb yn wyneb, rhithwir, deallusrwydd artiffisial?
Bydd yn sesiwn ryngweithiol gyda digon o gyfle i rannu meddyliau a syniadau.
Mae’r hyn sy'n mynd o gwmpas, yn dod o gwmpas…. Rhithwir
Wedi'i anelu at: Hyfforddwyr o bob lefel o brofiad. Dewch â meddwl agored a rhywfaint o frwdfrydedd! Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Addysgu a dysgu wedi ei hwyluso(Maes Fframwaith 3) |
|
|
|
|
|
|
|
Dehongli a defnyddio data hyfforddeion ar gyfer Arolygon Hyfforddiant Cenedlaethol (NTS) y CMC
Hwyluswyr:
Amcan(ion):
Disgrifiad: Bydd y sesiwn hon yn cynnwys trafodaeth o NTS y GMC a sut mae arolygon yr hyfforddeion yn cael ei ddefnyddio gan AaGIC a'r CMC i lywio a llunio Sicrwydd Ansawdd hyfforddiant. Bydd cynrychiolwyr yn rhoi adborth ar arolwg yr hyfforddeion, ac yn trafod pa mor ddefnyddiol yw hwnnw, a bydd cyfle iddynt ystyried sut mae data’n cael ei ddefnyddio o amrywiaeth o safbwyntiau: hyfforddiant, rheolaeth a rheoleiddio.
Wedi'i anelu at: Goruchwylwyr Addysgol a Goruchwylwyr Clinigol Enwebedig ar gyfer meddygon preswyl.
|
|
|
|
|
|
|
|
Anfoesgarwch mewn Gofal Iechyd: ei gydnabod ac ymateb iddo
Hwylusydd: Nikola Creasey, Arweinydd Cyfadran, BIP Caerdydd a'r Fro / Ymgynghorydd Meddygaeth Frys Pediatrig, BIP Caerdydd a'r Fro
Amcan(ion): • Deall diffiniad anfoesgarwch a’i effaith mewn gofal iechyd. • Adnabod anfoesgarwch mewn gwahanol senarios gofal iechyd a hyfforddiant • Deall egwyddorion sut i ymateb i anfoesgarwch yn y gweithle • Teimlo'n hyderus i gychwyn sgwrs 'Dewr' neu 'Dosturiol' mewn ymateb i anfoesgarwch
Disgrifiad: Mae anfoesgarwch yn gyffredin mewn gofal iechyd ac mae ganddo effaith brofedig a dwys ar ddiogelwch cleifion a chanlyniadau cleifion, yn ogystal â morâl a lles staff. Yn anffodus, mae'n parhau i fod yn broblem a adroddir yn gyffredin gan feddygon preswyl sy'n llenwi arolygon fel Arolwg Hyfforddiant Cenedlaethol y CMC ac mae'n bwysig ein bod yn deall anfoesgarwch a sut i fynd i'r afael ag ef.
Bydd y gweithdy hwn yn eich cyflwyno i'r corff cynyddol o dystiolaeth am effaith anfoesgarwch, a'r ymgyrch ‘Mae Moesgarwch yn Achub Bywydau’. Drwy ymarferion rhyngweithiol byddwch yn dysgu adnabod anfoesgarwch, a byddwn yn cydnabod y ffactorau sy'n arwain at glinigwyr gofalgar yn arddangos ymddygiadau anfoesgar. Yna byddwn yn edrych ar wahanol dechnegau i herio anfoesgarwch a bydd cyfle i ymarfer rhai o'r technegau hyn. Mae'n bwysig canolbwyntio ar sgyrsiau 'anodd', a byddwn yn dysgu ac yn ymarfer rhai technegau ymarferol a realistig i ymdrin â'r senarios hyn, sy'n aml yn heriol, fel sgyrsiau 'dewr' neu 'dosturiol'.
Wedi'i anelu at: Hyfforddwyr o bob lefel o brofiad. Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Sicrhau gofal diogel ac effeithiol i gleifion drwy hyfforddiant (Maes Fframwaith 1); Sefydlu a chynnal amgylchedd dysgu (Maes Fframwaith 2) |