Neidio i'r prif gynnwy

Sesiynau Gweithdy

Bydd cyfle i gynrychiolwyr fynychu dau o'r gweithdai a nodir isod yn ystod prynhawn y gynhadledd (un am 13:15 – 14:30 a'r llall am 15:00 – 16:15).

Cyn y gynhadledd, gofynnwyd i’r cynrychiolwyr nodi’r gweithdai yr hoffent fynychu. Yna dyrannwyd gweithdai ar sail y cyntaf i'r felin yn unol â'r dewisiadau hyn. Mae nifer cyfyngedig o leoedd ym mhob gweithdy ac felly gofynnir i'r cynrychiolwyr sicrhau eu bod ond yn mynychu'r gweithdai y maent wedi'u dewis.

 

 

 

Gwella Ansawdd - Deall data, gan gynnwys ei ddefnydd mewn Prosiectau Gwella Ansawdd (QIP), cylchoedd Cynllunio-Gwneud-Astudio-Gweithredu (PDSA) a chreu siartiau rhedeg

 

Hwyluswyr:

  • Helen Lane, Tiwtor QIST, AaGIC / Cyfarwyddwr Meddygol Cyswllt ar gyfer Gwella Cwm Taf Morgannwg (iCTM), Arweinydd Clinigol Ansawdd, Diogelwch a Gwella, a Meddyg Ymgynghorol Diabetes ac Endocrinoleg, BIP Cwm Taf Morgannwg
  • Nirmal James, Tiwtor QIST, AaGIC / Ymgynghorydd Meddygaeth Frys, BIP Aneurin Bevan

 

Amcan(ion):

  • Deall y gwahaniaeth rhwng Prosiect Gwella Ansawdd (QIP) ac archwiliad
  • Adnabod gwahanol fathau o ddata a defnyddio'r data cywir mewn Cynlluniau Gwella Ansawdd (QIPs)
  • Deall a gallu creu cylchoedd PDSA a siartiau rhedeg
  • Derbyn canllawiau ar gefnogi meddygon preswyl gyda'u Cynlluniau Gwella Ansawdd.

 

Disgrifiad:

Mae'r sesiwn hon yn bwriadu cyflwyno mathau o ddata i'r cynrychiolwyr, gan gynnwys deall y gwahaniaeth rhwng data statig a pharhaus. Bydd hefyd yn trafod pwysigrwydd dewis y math cywir o ddata i'w ddefnyddio mewn QIP a'i ddefnydd ar gyfer cyfathrebu.

 

Bydd y sesiwn yn mynd i'r afael â sut mae QIP yn wahanol i archwiliad a bydd yn cynnwys creu siartiau rhedeg i gynorthwyo dealltwriaeth o effeithiau cylchoedd PDSA ar y siartiau rhedeg.
 

Bydd yn sesiwn ryngweithiol a bydd yn cynnwys cynrychiolwyr yn cymryd rhan mewn grwpiau.

 

Wedi'i anelu at: Y rhai sy'n newydd i QIP neu sydd â rhywfaint o ddealltwriaeth sylfaenol o beth yw QIP. Mae wedi'i anelu'n bennaf at lefel dechreuwyr / canolradd.

Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Addysgu a hwyluso dysgu (Maes Fframwaith 3)

 

 

 

 

 

Cynorthwyo meddygon preswyl gyda'u cynllunio gyrfa

 

Hwylusydd:

Sally Blake, Rheolwr Achosion, yr Uned Cymorth Proffesiynol, AaGIC

 

Amcan(ion):

  • Adnabod dulliau gwahanol i ddehongli a llywio'r llwybr gyrfa feddygol
  • Nodi'r heriau gyrfa cyffredin y gallai meddygon preswyl geisio cymorth gyda nhw
  • Deall dull pedwar cam cydnabyddedig o gynllunio gyrfa a sgyrsiau gyrfa
  • Derbyn ffynonellau gwybodaeth ac adnoddau i helpu gydag anghenion cymorth gyrfaoedd gwahanol

 

Disgrifiad:

Bydd y gweithdy hwn yn archwilio'r cyd-destun ehangach y mae preswylwyr yn dilyn eu gyrfaoedd ynddo a'r dewisiadau a'r problemau y gall hyn eu hachosi, yn enwedig mewn tirwedd gweithlu meddygol sy'n newid.  Byddwn yn archwilio modelau a dulliau sefydledig o gynllunio gyrfaoedd meddygol er mwyn helpu cyfadrannau i ymateb i anghenion cymorth gyrfaoedd, gan weithio gyda senarios cyffredin.  Bydd ystod amrywiol o adnoddau gwybodaeth yn cael eu rhannu a bydd rôl Uned Cymorth Proffesiynol (PSU) AaGIC yn cael ei hamlygu.

 

Wedi'i anelu at: Hyfforddwyr o bob lefel o brofiad.

 

Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Arwain datblygiad personol a phroffesiynol (Maes Fframwaith 6)

 

 

 

 

 

Grymuso a Chynorthwyo Meddygon Preswyl Niwrowahanol

 

Hwyluswyr:

  • Leona Walsh, Ymarferydd Cymorth Proffesiynol, AaGIC
  • Katie Webb, Yr Athro mewn Addysg Feddygol, Ysgol Feddygaeth, Prifysgol Caerdydd

 

Amcan(ion):

  • Gallu diffinio niwrowahaniaeth
  • Adnabod y cyflyrau niwrowahanol y mae Uned Cymorth Proffesiynol (PSU) AaGIC yn eu cefnogi mewn meddygon preswyl a sut y gall y cyflyrau amlygu eu hunain
  • Dysgu technegau i gael sgyrsiau hanfodol gyda hyfforddeion niwrowahanol
  • Deall dulliau cymorth yn yr amgylchedd addysgol

 

Disgrifiad:

Bydd y gweithdy hwn yn archwilio niwrowahaniaeth a gofnodir yn gyffredin mewn meddygon preswyl. Byddwn yn archwilio cryfderau pob cyflwyniad a'r meysydd a nodwyd fel anghenion cymorth. Trwy drafodaeth yn seiliedig ar achosion bydd y cyfranogwyr yn dysgu sut i harneisio priodoleddau niwrowahaniaeth a sut i nodi addasiadau rhesymol y gellir eu defnyddio yn yr amgylchedd clinigol a hyfforddi i gynorthwyo meddygon preswyl i ffynnu.

 

Wedi'i anelu at: Hyfforddwyr o bob lefel o brofiad.

 

Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Cynorthwyo a monitro cynnydd addysgol (Maes Fframwaith A)

 

 

 

 

 

Darparu Adborth Effeithiol – Cyd-destun, Cynnwys, Sgwrs a Chydymdeimlad

 

Hwylusydd:

Esther Lomas - Cyfarwyddwr Addysg a Hyfforddiant Gofal Sylfaenol a Chymunedol Aml-broffesiynol, AaGIC

 

Amcan(ion):

  • Gallu disgrifio sut i greu amgylchedd ar gyfer adborth o ansawdd uchel.
  • Gallu rhoi adborth yn adeiladol gan ddefnyddio modelau a dulliau ymarferol
  • Cael mwy o hyder wrth roi adborth heriol trwy ymarfer a myfyrio

 

Disgrifiad:

Mae adborth o ansawdd uchel yn un o'r dulliau mwyaf pwerus ar gyfer datblygu cymhwysedd clinigol, ond mae llawer o hyfforddwyr yn ei chael hi'n anghyfforddus, yn enwedig pan fydd sgyrsiau'n heriol. Bydd y gweithdy rhyngweithiol hwn yn rhoi’r sgiliau a’r hyder i hyfforddwyr meddygol i roi adborth sy’n adeiladol, yn canolbwyntio ar y dysgwr, ac yn effeithiol, hyd yn oed mewn sefyllfaoedd anodd.

Bydd cyfranogwyr yn archwilio beth sy'n creu amgylchedd adborth diogel a chynhyrchiol, yn ymarfer defnyddio modelau strwythuredig i roi adborth clir a gweithredadwy, ac yn datblygu strategaethau ar gyfer rheoli ymatebion emosiynol neu amddiffynnol. Bydd senarios hyfforddi clinigol realistig yn darparu cyfleoedd ymarfer dilys, tra bydd trafodaethau mewn grwpiau bach yn helpu i atgyfnerthu’r dysgu.

 

Wedi'i anelu at: Hyfforddwyr o bob lefel o brofiad. Darperir deunydd ysgogi ar wahanol lefelau o brofiad i sicrhau digon o her i bob cynrychiolydd.

 

Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Gwella dysgu drwy asesu (Maes Fframwaith 4)

 

 

 

 

 

Hyfforddiant Llai nag Amser Llawn – Yr Uchafbwyntiau a’r Isafbwyntiau

 

Hwyluswyr:

  • Gemma Phillips, Arweinydd Hyfforddiant Hyblyg Gofal Eilaidd, AaGIC
  • Caroline Evans, Dirprwy Gyfarwyddwr Gofal Eilaidd, AaGIC / Anesthetydd Ymgynghorol, BIP Caerdydd a'r Fro

 

Amcan(ion):

  • Gwell gwybodaeth am y Canllaw Aur a pholisi Hyfforddiant Llai nag Amser Llawn (LTFT) AaGIC
  • Gwerthfawrogi manteision a heriau LTFT ar lefel rhaglen
  • Deall cyflog ac oriau LTFT

 

Disgrifiad:

Yn y gweithdy rhyngweithiol hwn, byddwn yn adolygu polisi LTFT AaGIC yn fyr ac yna'n ei ddefnyddio i'w gymhwyso i broblemau bywyd go iawn gyda rheoli rhaglenni a senarios hyfforddi.

 

Wedi'i anelu at: Hyfforddwyr o bob lefel o brofiad.

 

Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Addysgu a dysgu wedi ei hwyluso (Maes Fframwaith 3)

 

 

 

 

 

Cynorthwyo Iechyd Meddwl yn y Gweithle

 

Hwylusydd:

Thomas Kitchen, Anesthetydd Ymgynghorol (Bwrdd Iechyd Prifysgol Caerdydd a'r Fro) / Cyd-Gyfarwyddwr Canopi

Amcan(ion):

  • Deall beth yw cymorth cyntaf iechyd meddwl a pha mor gyffredin yw cyflyrau iechyd meddwl cyffredin yn y gweithlu.
  • Archwilio a datblygu sgiliau i adnabod arwyddion salwch meddwl
  • Dysgu sut i feithrin mannau diogel a diwylliannau gweithle cadarnhaol i gynorthwyo bod yn agored ynghylch sgyrsiau iechyd meddwl
  • Gwybod pryd a sut i gael mynediad at / cyfeirio at gymorth a deall yr adnoddau a'r cymorth sydd ar gael

 

Disgrifiad:

Yn gyntaf, peidiwch â gwneud niwed.

 

Mae deall sut y gallwn feithrin ein “cyfanrwydd” a darparu cefnogaeth a chymorth i’n cydweithwyr sy’n sâl yn hanfodol i’n galluoedd i ofalu am eraill. I'r perwyl hwn, rhaid inni barhau i ymdrechu i ddileu'r stigma sy'n gysylltiedig ag afiechyd meddwl a phresenoliaeth ar draws ein proffesiwn.

 

Felly, gadewch i ni siarad amdano…. yn y sesiwn hon byddwn yn archwilio cysyniadau cymorth cyntaf iechyd meddwl, sut a phryd y gallai'r rhain ein cynorthwyo i ddatblygu mannau diogel personol a thîm, ac i ystyried ble a sut y gallwn gynorthwyo unigolion sydd angen mwy o help nag y gallwn ei ddarparu.

 

Wedi'i anelu at: Hyfforddwyr o bob lefel o brofiad.

 

Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Cynorthwyo a monitro cynnydd addysgol (Maes Fframwaith 5)

 

 

 

 

 

Effaith trais ac ymddygiad ymosodol yn y gweithle ar feddygon preswyl

 

Hwylusydd:

Rowena Carter, Seiciatrydd Cyswllt Ymgynghorol ac Arweinydd Gofal Critigol, Ysbyty Coleg y Brenin / Cyfarwyddwr Rhaglen Hyfforddi, Ysgol Seiciatreg Llundain

 

Amcan(ion):

  • Deall effaith trais ac ymddygiad ymosodol yn y gweithle ar lesiant meddygon preswyl a chadw arbenigeddau.
  • Deall y ffyrdd gorau o gynorthwyo meddygon preswyl yn dilyn trais ac ymddygiad ymosodol yn y gweithle
  • Gallu creu llwybr cymorth y gellir ei ddefnyddio'n lleol ar gyfer meddygon preswyl yn dilyn trais ac ymddygiad ymosodol yn y gweithle
  • Ystyried achosion arbenigol fel stelcio

Disgrifiad:

Mae'r gweithdy rhyngweithiol hwn yn defnyddio canlyniadau arolygon, themâu o grwpiau ffocws ac astudiaethau achos i ddeall effaith trais ac ymddygiad ymosodol yn y gweithle ar feddygon mewn hyfforddiant ôl-raddedig. Gyda'n gilydd rydym yn archwilio llwybrau syml y gellir eu datblygu a'u gweithredu'n lleol i gynorthwyo hyfforddeion yn well yn dilyn trais ac ymddygiad ymosodol yn y gweithle, gyda'r nod o liniaru'r effaith. Rydym hefyd yn ystyried achosion arbenigol, fel stelcio a thystion i drais. Ar y diwedd byddwn yn trafod amgylchedd gwaith y GIG yn ei gyfanrwydd a sut i gynorthwyo eraill mewn rôl fugeiliol.

 

Bydd y gweithdy hefyd yn rhoi trosolwg o rai o'r adnoddau a'r offer sydd ar gael i gynorthwyo datblygu arweinyddiaeth a diwylliannau tosturiol.

 

Wedi'i anelu at: Hyfforddwyr o bob lefel o brofiad.

 

Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Sefydlu a chynnal amgylchedd ar gyfer dysgu (Maes Fframwaith 2)

 

 

 

 

 

Hyfforddi'r Genhedlaeth Nesaf
 

Hwylusydd:

Tom Yapp, Cyfarwyddwr yr Ysgol Sylfaen, Deoniaeth Feddygol, AaGIC

 

Amcan(ion):

  • Nodi pa agweddau ar addysg feddygol draddodiadol y gellir eu cymhwyso yn 2025 mewn ffordd wahanol a sut.

 

Disgrifiad:

Ydych chi'n defnyddio TikTok? Sut ydym ni, neu a ddylem ni, ddysgu yn 2025? Yn y sesiwn hon, byddwn yn archwilio'r her o ddysgu i fod yn feddygon yfory, heddiw. Sut ydym ni'n hwyluso hyn – wyneb yn wyneb, rhithwir, deallusrwydd artiffisial?

 

Bydd yn sesiwn ryngweithiol gyda digon o gyfle i rannu meddyliau a syniadau.

 

Mae’r hyn sy'n mynd o gwmpas, yn dod o gwmpas….  Rhithwir

 

Wedi'i anelu at: Hyfforddwyr o bob lefel o brofiad. Dewch â meddwl agored a rhywfaint o frwdfrydedd!

Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Addysgu a dysgu wedi ei hwyluso(Maes Fframwaith 3)

 

 

 

 

 

Dehongli a defnyddio data hyfforddeion ar gyfer  Arolygon Hyfforddiant Cenedlaethol (NTS) y CMC

 

Hwyluswyr:

  • Malcolm Gajraj, Cyfarwyddwr Rheoli Ansawdd, AaGIC
  • Robin Benstead, Prif Reolwr Sicrhau Ansawdd Addysg, y Cyngor Meddygol Cyffredinol
  • Zoe Makin, Rheolwr Rhaglen Sicrhau Ansawdd Addysg, y Cyngor Meddygol Cyffredinol

 

Amcan(ion):

  • Deall dull sicrhau ansawdd y CMC a sut mae'r Arolygon Hyfforddiant Cenedlaethol (NTS) yn cael eu defnyddio.
  • Dealltwriaeth ddyfnach o sut i ddehongli a defnyddio data'r NTS i lunio'r dull o ymdrin â phryderon mewn hyfforddiant.
  • Cydnabod gwerth rhoi adborth i hyfforddwyr am eu profiad fel hyfforddwyr.

 

Disgrifiad:

Bydd y sesiwn hon yn cynnwys trafodaeth o NTS y ​​GMC a sut mae arolygon yr hyfforddeion yn cael ei ddefnyddio gan AaGIC a'r CMC i lywio a llunio Sicrwydd Ansawdd hyfforddiant. Bydd cynrychiolwyr yn rhoi adborth ar arolwg yr hyfforddeion, ac yn trafod pa mor ddefnyddiol yw hwnnw, a bydd cyfle iddynt ystyried sut mae data’n cael ei ddefnyddio o amrywiaeth o safbwyntiau: hyfforddiant, rheolaeth a rheoleiddio.

 

Wedi'i anelu at: Goruchwylwyr Addysgol a Goruchwylwyr Clinigol Enwebedig ar gyfer meddygon preswyl.

 

  • Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Sicrhau gofal cleifion diogel ac effeithiol drwy hyfforddiant (Maes Fframwaith 1); Sefydlu a chynnal amgylchedd dysgu (Maes Fframwaith 2)

 

 

 

 

 

Anfoesgarwch mewn Gofal Iechyd: ei gydnabod ac ymateb iddo

 

Hwylusydd:

Nikola Creasey, Arweinydd Cyfadran, BIP Caerdydd a'r Fro / Ymgynghorydd Meddygaeth Frys Pediatrig, BIP Caerdydd a'r Fro

 

Amcan(ion):

•    Deall diffiniad anfoesgarwch a’i effaith mewn gofal iechyd. 

•    Adnabod anfoesgarwch mewn gwahanol senarios gofal iechyd a hyfforddiant 

•    Deall egwyddorion sut i ymateb i anfoesgarwch yn y gweithle 

•    Teimlo'n hyderus i gychwyn sgwrs 'Dewr' neu 'Dosturiol' mewn ymateb i anfoesgarwch

 

Disgrifiad:

Mae anfoesgarwch yn gyffredin mewn gofal iechyd ac mae ganddo effaith brofedig a dwys ar ddiogelwch cleifion a chanlyniadau cleifion, yn ogystal â morâl a lles staff. Yn anffodus, mae'n parhau i fod yn broblem a adroddir yn gyffredin gan feddygon preswyl sy'n llenwi arolygon fel Arolwg Hyfforddiant Cenedlaethol y CMC ac mae'n bwysig ein bod yn deall anfoesgarwch a sut i fynd i'r afael ag ef.

 

Bydd y gweithdy hwn yn eich cyflwyno i'r corff cynyddol o dystiolaeth am effaith anfoesgarwch, a'r ymgyrch ‘Mae Moesgarwch yn Achub Bywydau’.

Drwy ymarferion rhyngweithiol byddwch yn dysgu adnabod anfoesgarwch, a byddwn yn cydnabod y ffactorau sy'n arwain at glinigwyr gofalgar yn arddangos ymddygiadau anfoesgar.

Yna byddwn yn edrych ar wahanol dechnegau i herio anfoesgarwch a bydd cyfle i ymarfer rhai o'r technegau hyn. Mae'n bwysig canolbwyntio ar sgyrsiau 'anodd', a byddwn yn dysgu ac yn ymarfer rhai technegau ymarferol a realistig i ymdrin â'r senarios hyn, sy'n aml yn heriol, fel sgyrsiau 'dewr' neu 'dosturiol'. 

 

Wedi'i anelu at: Hyfforddwyr o bob lefel o brofiad.

Meysydd y Fframwaith a gwmpesir: Sicrhau gofal diogel ac effeithiol  i gleifion drwy hyfforddiant (Maes Fframwaith 1); Sefydlu a chynnal amgylchedd dysgu (Maes Fframwaith 2)