Mae tîm PSU AaGIC yn cefnogi meddygon, deintyddion a fferyllwyr dan hyfforddiant yn eu datblygiad proffesiynol a'u dilyniant hyfforddiant.
Ar ôl cysylltu â'r PSU, byddwn yn estyn allan atoch chi, yr hyfforddai, ac yn trefnu dyddiad ac amser ar gyfer cyfarfod. Gall cyfarfodydd fod yn rhithwir neu wyneb yn wyneb.
Bydd rheolwr achos PSU yn holi am eich hanes academaidd a gyrfa ac yn archwilio'r cymorth sydd ei angen arnoch.
Gyda’n gilydd, rydym yn cytuno ar gynllun a all gynnwys hunanddatblygiad neu atgyfeiriad at wasanaethau arbenigol.
Ar ôl y cyfarfod, bydd rheolwr achos PSU yn rhannu crynodeb drafft gyda chi. Yna byddwn yn cytuno ar bwy y bydd y wybodaeth gyfrinachol hon yn cael ei rhannu â nhw. Gall hyn gynnwys y gwasanaeth cymorth arbenigol, aelod cyfadran y gellir ymddiried ynddo neu Arweinydd PSU ar gyfer yr arbenigedd.
Bydd PSU yn dilyn i fyny gyda chi yn unol â'r cynllun y cytunwyd arno. Gallwn adolygu unrhyw anghenion cymorth hyd nes y byddwch yn teimlo nad ydych angen cymorth ychwanegol gennym ni mwyach. Ar y pwynt hwn byddwn yn cau eich achos.
Gweinyddwyr:
Dywedodd 100% o'r hyfforddeion a holwyd y byddent yn argymell y PSU i gydweithiwr am gymorth.