Gwerthoedd ac Ymddygiad

Datblygwyd ein gwerthoedd a’n hymddygiad gennym ni, sef yr unigolion sydd wedi dod ynghyd i ffurfio AaGIC.

Maent yn cofnodi’n glir sut y byddwn yn ymddwyn; sut y byddwn yn trin eraill; sut y byddwn yn gweithio; a sut y byddwn yn cefnogi ein cydweithwyr ym maes gofal iechyd i sicrhau bod pobl Cymru yn cael gofal iechyd o’r radd flaenaf.

Maent hefyd yn cofnodi sut na fyddwn yn ymddwyn, a pha ymddygiad a fydd yn annerbyniol i ni. 

Parchu pawb: bob tro y byddwn yn dod i gysylltiad ag eraill Gyda’n gilydd fel tîm: byddwn yn gweithio gyda chydweithwyr, ar draws GIG Cymru, a chyda sefydliadau partner eraill Syniadau sy’n arwain at welliant: manteisio ar greadigrwydd gan arloesi, gwerthuso a gwella’n barhaus
Byddwn yn: Byddwn yn: Byddwn yn:
  • Gwrando’n astud – gwneud amser i wrando a chlywed syniadau pawb, ac ymateb iddynt;
  • Ceisio deall safbwyntiau gwahanol, a gweld pethau o safbwynt pobl eraill;
  • Herio mewn modd adeiladol a gwrthrychol, ac ymdrin ag anghydfod yn gyflym ac yn barchus, gan gynnal urddas pobl;
  • Parchu arbenigedd pobl eraill, ac ymddiried mewn pobl i gyflawni eu swyddi;
  • Cymryd cyfrifoldeb personol dros ein gweithredoedd, a magu hyder i gyfaddef pan fyddwn yn gwneud camgymeriadau ac ymddiheuro am hyn;
  • Trin pobl yn deg ac yn gyfiawn, yn unol â’u hanghenion;
  • Gwerthfawrogi pob gwahaniaeth, ac nid dim ond cefndiroedd, profiad, a sgiliau proffesiynol. 
  • Ceisio canfod, cydnabod, a gwerthfawrogi’r wybodaeth, y sgiliau a’r profiad sydd gan eraill o fewn AaGIC ac ar draws ein holl randdeiliaid;
  • Croesawu cyfraniadau gan gydweithwyr a phartneriaid;
  • Gweithio’n galed dros ein gilydd, rhoi o’n gorau p’un a ydym yn arwain neu’n cefnogi gwaith;
  • Cydweithio;  
  • Agored a thryloyw, gan weithio tuag at amcanion cyffredin;
  • Cael hwyl.
  • Craedigol, chwilfrydig, a blaengar;
  • Herio’r status quo, ac awgrymu atebion adeiladol;
  • Mabwysiadu dull cadarnhaol o ymdrin â heriau a phroblemau;
  • Hyrwyddo dulliau arloesi a gwella hyddysg i gleifion, staff, a dysgwyr;
  • Grymuso staff, timau, a phartneriaid drwy roi’r sgiliau iddynt wella;
  • Ceisio, ac ymateb i, adborth gan gleifion, dysgwyr, staff, a phartneriaid;
  • Trafod a dathlu llwyddiant;
  • Wynebu ein camgymeriadau, a dysgu ohonynt;
  • Canolbwyntio ar "pam" -  y pwrpas, a’r canlyniad;
  • Creu ac amddiffyn amser a lle i fyfyrio a gwerthuso. 
Ni fyddwn yn: Ni fyddwn yn: Ni fyddwn yn:
  • Caniatáu i heriau, neu wahaniaeth barn, fynd yn bersonol;  
  • Ymddwyn mewn ffordd y gellid ei hystyried yn fwlio;
  • Eithrio eraill;
  • Ymddwyn mewn ffordd y gellid ei hystyried yn niweidiol;
  • Dangos ffafriaeth;
  • Tra-arglwyddiaethu ar drafodaethau neu ddulliau gweithredu.  
  • Cadw gwybodaeth berthnasol yn ôl;  
  • Anghofio cyfathrebu â’n gilydd;  
  • Dangos diffyg teyrngarwch tuag at ein gilydd ac AaGIC;
  • Gweithio’n gaeth ar sail ffiniau diffiniedig. 
  • Ymddwyn mewn ffordd negyddol neu “methu gwneud”;
  • Bod yn amddiffynnol wrth herio ffyrdd presennol o weithio;
  • Meddwl mai ni sy’n gwybod orau; 
  • Caniatáu i rwystrau atal gwelliannau;
  • Beio eraill am gamgymeriadau.